XE TRỘN BÊ TÔNG HYUNDAI HD270

Posted by hyundaithuongmai on 01:58 with No comments

XE TRỘN BÊ TÔNG HYUNDAI HD270

XE TRỘN BÊ TÔNG HYUNDAI

XE TRỘN BÊ TÔNG HYUNDAI HD270 CHÍNH LÀ SỰ LỰA CHỌN CHÍNH XÁC VÀ HOÀN HẢO CỦA CÁC DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
xe trộn bê tông hyundai hd270

Các nhà thầu thi cồn xây dựng hiện nay luôn cần những dòng xe trộn bê tông để phục vụ cho công việc của minh và Một sản phẩm không thể thiếu đó chính là sản phẩm xe bồn trộn bê tông Hyundai HD 270. 

TRỘN BÊ TÔNG HYUNDAI HD270

Ngày nay trên thị trường, có rất nhiều dòng xe trộn bê tông của nhiều hãng xe khác nhau phục vụ cho nhu cầu của khách hàng mà chủ yếu là các doanh nghiệp thi công công trình xây dựng, những dòng sản phẩm này đến từ nhiều thương hiệu sản xuất phương tiện vận tải nổi tiếng, trong số đó chúng tôi tin chắc với uy tín và niềm tin đã được gây dựng nhiều năm, cùng với đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời, xe trộn bê tông Hyundai HD270 vẫn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp.


xe trộn bê tông hyundai hd270

XE HYUNDAI HD270 TRỘN BÊ TÔNG

Ở dòng sản phẩm Hyundai hd270 trộn bê tông có những đặc điểm nổi bật, làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này.
đầu tiện hãy tìm hiểu các thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này:
Hãng sản xuất:     Hyundai
Xuất xứ:                     Hàn Quốc
Trọng tải:            12.220 tấn
Tổng trọng tải:      24.000 kg
Kích thước tổng thể:   8.310 x 2.490 x 3.660 (dài x rộng x cao)
Kích thước thùng:    Dung tích bồn 7 m3
Dung tích xy lanh:    12,920
Hộp số:                     M12S6, 6 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống phanh:     Phanh hơi 2 đường hồi
Lốp xe:                     11.0 x 20-16PR , 12R22.5-16PR
Kiểu ca bin:             Cabin lật
Hệ thống trợ lực:    Có
Tiêu chuẩn khí thải:    Euro 2
Màu xe:                     trắng
Phụ kiện kèm theo:    Lốp dự phòng, Sổ bảo hành, Đồ nghề sửa xe
Tình trạng:            mới 100%
Bảo hành:            24 tháng.
giấy đăng kiểm xe trộn bê tông hyundai hd270
xe trộn bê tông hyundai hd270
Nhận định cơ bản về dòng xe trộn bê tông Hyundai HD270
Khối lượng vận tải của xe trộn bê tông Hyundai HD 270 là 12.230 kg, đây là một khối lượng được đánh giá  tương đối cao. Đối với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, việc xe trộn bê tông vận chuyển được một khối lượng lớn nguyên liệu phục vụ cho việc thi công chính là một trong số những yếu tố góp phần mang lại lợi nhuận và thành công cho doanh nghiệp, giúp cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Với tải trọng cho phép cao của mình, xe trộn bê tông Hyundai HD 270 là sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho quá trình thi công các công trình xây dựng của các nhà thầu hiện nay.
Dung tích bồn chứa là 7m3, Đây cũng chính là một trong những yếu tốt tạo ra sự khác biệt và ưu thế của sản phẩm Hyundai HD 270 so với các sản phẩm xe trộn bê tông khác trên thị trường hiện nay.hỗ trợ tốt cho quá trình trộn bê tông tạo ra nguyên liệu thi công công trình xây dựng. 
xe trộn bê tông hyundai hd270

HYUNDAI HD270 TRỘN BÊ TÔNG

xe trộn bê tông hyundai hd270

HYUNDAI TRỘN BÊ TÔNG HD270

xe trộn bê tông hyundai hd270
Là một tập đoàn lớn Hyundai luôn ý thức được tầm quan trọng của hệ thống xử lý khỉ thải, bởi chúng tôi hiểu rằng, khí thảisẽ gây ra rất nhiều những tác động tiêu cực đến môi trường nếu không được xử lý đúng quy chuẩn kỹ thuật, chính vì vậy, đầu tư cho hệ thống xử lý khí thải luôn là một trong những trọng tâm phát triển của Hyundai về các sản phẩm mà mình phân phối .
Hyundai từ tin khẳng định, công nghệ xử lý khí thải mà mình đang áp dụng chính là công nghệ thân thiện nhất với môi trường hiện nay. 
Sản phẩm xe trộn bê tông Hyundai HD 270 cũng không phải là ngoại lệ. Với việc áp dụng hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn Euro II, chúng tôi đảm bảo hạn chế đến mức thấp nhất những tác động tiêu cực mà khí thải từ xe có thể gây ra cho môi trường.
Xe trộn bê tông hyundai HD270 được Hyundai Độc Quyền nhập khẩu nguyên chiếc. Mời quý khách xem hình ảnh các chi tiết của xe:
top google: Đặc Sản Ban Mê
Đặc Sản Ban Mê